“รับแปลเอกสาร รับแปลภาษา รับรองคำแปล”

รับแปลเอกสาร แปลภาษา รับรองคำแปล โทร: 063-956-5456 Line: kmt2557 หรือ kmt2557@gmail.com

บริษัท แปลภาษา จำกัด เป็นศูนย์การแปลภาษาครบวงจร โดยจดทะเบียนนิติบุคคลตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ด้วยการบริหารงานโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาการแปลโดยตรง ให้บริการแปลภาษา แปลเอกสารในด้านกฎหมาย ธุรกิจ หนังสือสัญญา เทคโนโลยี การแพทย์ เว็บไซต์ การเงินการบัญชี การศึกษา วิศวกรรม คู่มือ รายงานประจำปี บทคัดย่อ เป็นต้นพร้อมทั้งบริการรับรองการแปล

ทางบริษัทฯ มุ่งเน้นความสำคัญของการแปลที่มีทฤษฎีรองรับ เพราะฉะนั้น นักแปลในสังกัดของบริษัทฯ ทุกรายต้องผ่านการทดสอบ และได้รับการตรวจสอบโดยหลักสำคัญของการแปล กล่าวคือ บทแปล

  • ความหมายถูกต้อง
  • ภาษาชัดเจน
  • สำนวนแปลเป็นธรรมชาติของภาษาปลายทาง

นอกจากนี้ กระบวนการตรวจสอบและการประเมินผลงานจะดำเนินการโดยระเบียบวิธีการแปลย้อนกลับ ซึ่งจะเป็นการตรวจสอบความถูกต้อง ความชัดเจน และเปรียบเทียบความหมายที่ใกล้เคียงที่สุดระหว่างภาษาต้นฉบับกับฉบับแปล

ทั้งนี้ ในเบื้องต้น บจก. แปลภาษา ให้ความสำคัญกับการแปลงานภาษาอังกฤษเป็นอันดับหนึ่ง โดยเน้นคุณภาพของงานทุกชิ้น ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ให้เป็นมาตรฐานหนึ่งเดียว และจะไม่ยอมส่งมอบงานแปลที่ด้อยคุณภาพเป็นอันขาด ในอนาคต นอกเหนือจากภาษาจีนและภาษารัสเซียซึ่งมีความสำคัญมากขึ้นเป็นลำดับ เราตระหนักถึงความสำคัญของภาษาในละแวกอาเซียนซึ่งกำลังก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจ โดยจะให้บริการแปลภาษาในอาเซียน โดยเฉพาะภาษาพม่า ซึ่งมีประชากรประกอบอาชีพในประเทศไทยจำนวนมาก รวมถึงภาษาบาฮาซา หรือภาษามลายูกลาง ซึ่งใช้ทั้งในมาเลเซีย บรูไน สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย จึงถือเป็นภาษากลางของอาเซียนก็ว่าได้

ด้วยการก้าวย่างเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปี ๒๕๕๘ ทางบริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญด้านภาษาซึ่งจะเป็นเครื่องมือสื่อสารที่ชี้ขาดความสำเร็จของธุรกิจ รวมถึงศักยภาพของนักธุรกิจไทยที่จะใช้โอกาสดังกล่าวในการพัฒนาและสร้างความ เจริญก้าวหน้าให้แก่ประเทศต่อไป

นโยบายของเรา

  • การแปลคุณภาพต้องคงความถูกต้อง (Accuracy) ตามภาษาต้นฉบับ
  • การแปลคุณภาพต้องสามารถถ่ายทอดความหมายได้อย่างชัดเจน (Clarity)
  • การแปลคุณภาพต้องมีความเป็นธรรมชาติ (Naturalness) ของสำนวนการแปล
  • การแปลคุณภาพต้องตรวจสอบได้โดยการแปลย้อนกลับ (Back Translation)

 

ท่านสามารถติดต่อบริการเราได้ 24 ชั่วโมง
โทร. 063-956-5456 หรือส่งอีเมลเพื่อประเมินราคา kmt2557@gmail.com

บจก. แปลภาษา

รับแปลเอกสารภาษา แปลภาษา รับรองคำแปล